Redeemed & Saved

*.* Child of God *.*

Name: Dianne
I am:
A servant of the Lord
Licensed occupational therapist



*.* Balik Tanaw Tayo *.*



*.* Ka-Blag! *.*



~arra~
~joSh~
~Abby~
~mAikA~
~nina~
~Malignant QuiApo~
~IreNe~
~pHaeDz~
~ArtePhilia~
~tEn~





*.* Say wut?! *.*




Weekly Wisdom

Provided by Christ Notes Bible Search



*.* Makikiraan lang po *.*




*.* Ang Nakaraan *.*

Sunday, July 22, 2007

Sa ngayon, nalilito na ako kung saan ako magbblog. Pero hindi, sa blogsite pa rin ako loyal! Haha!

Pumapayat na ako masyado and marami nang nakakapansin, at ang mga nakakapansin ay mistulang nalulungkot sa klase ng pangangayayat na ito. Mga katrabaho ko, churchmates ko, pamilya ko, ultimong senior pastor namin! Haha! In short, sa ginagalawan kong mundo, pansin nila. Matutuwa ba dapat ako sa komento nila o hindi? Nakakatuwa dahil di na ako kasing-taba tulad noon, pero sa kabila naman noon ay may nakapagsabi na rin na "hindi maganda" ang pagkapayat ko. Guess I should reducing the frequency of staying up late. Pwede yun ang factor or... stressed out ako masyado. Hmmmm....

O siya, to be continued na lang ito kasi 11:37pm na. Naks! Gusto ko lang mag-blog kasi. Tomorrow baka may mailagay ako na mas malalim pa sa iniisip ko ngayon. Whew! Nose bleed! Haha!

God bless! Have a fruitful week!



God's servant blogged @ | 11:18 PM